Thứ Tư, 5 tháng 7, 2023

Quảng cáo ngoài trời ngành điện tử điện lạnh hiệu quả

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và ngày càng tăng sự phổ biến của thiết bị điện tử và thiết bị gia dụng, ngành điện tử điện lạnh đã trở thành một trong những lĩnh vực đóng góp quan trọng cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh khốc liệt, việc tìm cách tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng là một thách thức đáng kể.

Quảng cáo ngoài trời đã chứng tỏ mình là một công cụ mạnh mẽ để quảng bá thương hiệu và sản phẩm trong ngành điện tử điện lạnh. Bằng cách tận dụng các bảng hiển thị quảng cáo lớn, băng rôn, bảng điện tử và các hình thức quảng cáo ngoài trời khác, các doanh nghiệp trong ngành này có thể tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng và tạo sự nhận biết với thương hiệu của mình.

Quảng Cáo Ngoài Trời Là Gì? Vì Sao Các Doanh Nghiệp Ngành Điện Tử - Điện Lạnh Nên Triển Khai?

Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi tính hiệu quả cao

Quảng cáo ngoài trời (hay còn gọi là Out of Home - OOH) là một loại hình quảng cáo được thực hiện ở bên ngoài. Hình thức quảng cáo này tiếp cận người xem thông qua các ấn phẩm được treo trên đường phố, tòa nhà lớn hoặc những địa điểm công cộng có nhiều người qua lại.

Một số hình thức quảng cáo ngoài trời thường gặp có thể kể đến là:

  • Billboard: Banner treo, áp phích, bảng tin, bảng quảng cáo led…
  • Các phương tiện giao thông: Xe taxi, xe tải, xe đạp, tàu điện ngầm, xe buýt…
  • Các địa điểm công cộng: Trạm xe buýt, bảng điều khiển đô thị, sân bay, trạm dừng chân, rạp chiếu phim, sân vận động, trung tâm thương mại…

Hiện nay, các doanh nghiệp điện tử - điện lạnh ngày càng sử dụng quảng cáo ngoài trời nhiều hơn. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các ấn phẩm quảng cáo điện tử - điện lạnh ở nhiều địa điểm khác nhau. Lý do doanh nghiệp ưa chuộng hình thức này là bởi một số ưu điểm nổi bật như:

  • Phạm vi tiếp cận đến khách hàng lớn nhờ thiết kế hấp dẫn và vị trí xuất hiện trên diện rộng.
  • Người dùng tiếp cận quảng cáo một cách tự nhiên, không bị khó chịu, ép buộc như khi xem quảng cáo truyền hình hoặc trực tuyến…
  • Tăng khả năng nhận diện thương hiệu, khách hàng ghi nhớ lâu, trực quan hơn.
  • Tăng hiệu quả tương tác và mua hàng: Khách hàng thường có xu hướng lựa chọn những cái tên mà họ ấn tượng hoặc bắt gặp nhiều lần. Khi có nhu cầu mua hàng, họ sẽ nghĩ ngay đến địa điểm mà mình đã biết nhiều hơn là tìm kiếm một nơi mới.

Có thể nói việc cạnh tranh trên thị trường hiện tại ngày càng khó khăn. Nhưng rất nhiều doanh nghiệp đã thực hiện thành công chiến dịch Marketing/truyền thông của mình nhờ vào hình thức quảng cáo ngoài trời.

Kinh Nghiệm Triển Khai Quảng Cáo Ngoài Trời Ngành Điện Tử - Điện Lạnh

Doanh nghiệp cần chú ý đến mục tiêu quảng cáo để triển khai các chiến dịch quảng cáo ngoài trời hiệu quả

Điện tử - điện lạnh là một trong những mặt hàng vô cùng tiềm năng bởi nhu cầu sử dụng của người dân rất lớn. Theo đó, việc áp dụng quảng cáo ngoài trời được cho là hiệu quả đối với ngành này. Bởi khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng rất rộng rãi, có thể áp dụng ở nhiều tỉnh thành một cách đồng loạt. Dưới đây là một số kinh nghiệm triển khai quảng cáo ngoài trời ngành điện tử - điện lạnh hiệu quả:

  • Với các chiến dịch quảng cáo nhỏ theo khu vực: Nên lựa chọn các địa điểm, loại ấn phẩm quảng cáo có thể cố định trong thời gian dài. Các hộp đèn, pano, màn hình led treo ở các tuyến đường, trạm xe buýt, tòa nhà lớn là lựa chọn phù hợp. Lúc này, khách hàng có thể tiếp cận các quảng cáo một cách tự nhiên, lặp lại nhiều lần mà không gây khó chịu. Lưu ý nên lựa chọn các địa điểm đặt quảng cáo ở gần cơ sở kinh doanh để tạo hiệu ứng tốt hơn.
  • Với các chiến dịch quảng cáo trên diện rộng: Nếu doanh nghiệp muốn phủ rộng quảng cáo của mình trên nhiều khu vực, tỉnh thành có thể lựa chọn các phương tiện giao thông công cộng. Các phương tiện thường di chuyển nhiều nơi, khả năng mở rộng phạm vi cũng tốt hơn. Chưa kể, có thể kết hợp với các hãng taxi, xe buýt lớn để đồng loạt triển khai trên nhiều tỉnh thành. Tuy nhiên, khi triển khai hình thức này cần chú ý tạo quảng cáo có nội dung và hình thức nổi bật, ngắn gọn. Nên lựa chọn các slogan ấn tượng, màu sắc bắt mắt để người xem ghi nhớ trong thời gian ngắn.
  • Với các chiến dịch quảng cáo ngắn theo mùa/sự kiện: Vào những dịp lễ Tết, kỷ niệm, sinh nhật, các doanh nghiệp thường sử dụng quảng cáo ngoài trời để thực hiện chương trình tri ân khách hàng, khuyến mãi. Bên cạnh các hình thức quảng cáo theo khu vực hoặc trên diện rộng nêu trên, doanh nghiệp có thể triển khai thêm treo banner, băng rôn, phướn trên đường phố, trước cửa hàng… Hoặc tổ chức sự kiện thu hút người đi đường tại cửa hàng, trung tâm thương mại, hội chợ…

Những Lưu Ý Không Nên Bỏ Qua Trước Khi Triển Khai Quảng Cáo Ngoài Trời

  • Tìm hiểu đối tượng khách hàng: Trước khi triển khai quảng cáo ngoài trời, cần tìm hiểu rõ đối tượng khách hàng mà bạn muốn tiếp cận. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn địa điểm, thời gian và hình thức quảng cáo phù hợp.
  • Chọn địa điểm phù hợp: Chọn vị trí đặt biển quảng cáo ở vị trí đẹp, thoáng, không bị chắn tầm nhìn và có lượt người qua lại đông. Nên ưu tiên những khu vực có đông lượt tiếp cận của đối tượng mục tiêu. VD: Quảng cáo TV nên đặt ở những cung đường chính; Quảng cáo tủ lạnh nên đặt ở những vị trí gần chợ, siêu thị.
  • Sử dụng hình ảnh và thông điệp thu hút: Sử dụng hình ảnh sáng tạo, màu sắc bắt mắt và thông điệp ngắn gọn, dễ hiểu sẽ giúp quảng cáo của bạn nổi bật và thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
  • Sử dụng công nghệ kỹ thuật số: Công nghệ kỹ thuật số cung cấp nhiều lợi ích cho quảng cáo ngoài trời trong ngành điện tử - điện lạnh. Sử dụng các thiết bị kỹ thuật số như màn hình hiển thị LED sẽ giúp quảng cáo của bạn trở nên sống động, thu hút ánh nhìn.
  • Đo lường hiệu quả: Để đánh giá hiệu quả của quảng cáo ngoài trời, bạn cần đo lường số lượng khách hàng tiếp cận được, tương tác và đưa ra phản hồi. Điều này giúp bạn cải thiện chiến lược quảng cáo của mình và nâng cao hiệu quả của chiến dịch quảng cáo ngoài trời.

Một Số Chiến Dịch Quảng Cáo Ngoài Trời Ngành Điện Tử - Điện Lạnh Nổi Bật

Rất nhiều doanh nghiệp/thương hiệu ngành điện tử - điện lạnh lớn nhỏ đã triển khai thành công các chiến dịch quảng cáo ngoài trời. Bạn có thể tham khảo một số chiến dịch từ các thương hiệu lớn như:

Quảng cáo bằng màn hình led:

SamSung quảng cáo ngoài trời qua màn hình led

Quảng cáo bằng băng rôn, phướn, banner:

Các quảng cáo ngoài trời của Điện Máy Xanh ngay tại cửa hàng

Quảng cáo tại các địa điểm công cộng:

Quảng cáo tại trạm dừng xe buýt

Adsngoaitroi - Đơn Vị Chuyên Thiết Kế & Thi Công Quảng Cáo Ngoài Trời Tại 63 Tỉnh Thành

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên thiết kế và thi công quảng cáo ngoài trời chất lượng, uy tín có thể liên hệ ngay Adsngoaitroi. Có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai các dự án quảng cáo ngoài trời cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm - chuyên nghiệp - tận tình, Adsngoaitroi sẽ mang đến cho bạn các gói dịch vụ chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất.

Đặc biệt, Adsngoaitroi hiện đang triển khai các dự án trên khắp 63 tỉnh thành, rất thuận tiện cho doanh nghiệp ngành điện tử - điện lạnh triển khai các chiến dịch quảng cáo của mình. Liên hệ ngay Adsngoaitroi để được tư vấn cụ thể hơn.

Nguồn: https://adsngoaitroi.vn/quang-cao-ngoai-troi-nganh-dien-tu-dien-lanh/

Xem thêm các bài viết liên quan:



Related Posts:

  • LED Outdoor TTTM Vincom Plaza Lý Thái Tổ - Bắc NinhQuảng cáo LED ngoài trời có rất nhiều ưu điểm mà khó có giải pháp nào thay thế được như: hình thức sinh động, dễ dàng đổi nội dung, có thể linh hoạt thời gian ngắn dài tùy thuộc vào nhãn hàng. Đây là hình thức truyền thông vô… Read More
  • Màn hình LED Indoor TTTM Vincom Mega Mall RoyalHệ thống màn hình LED Indoor tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City với vị trí đắc địa, lượt tiếp cận cao sẽ giúp hình ảnh thương hiệu dễ dàng đến với khách hàng mục tiêu, tăng khả năng khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của … Read More
  • Mạn hình LED Indoor TTTM Vincom Mega Mall RoyalHệ thống màn hình LED Indoor tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City với vị trí đắc địa, lượt tiếp cận cao sẽ giúp hình ảnh thương hiệu dễ dàng đến với khách hàng mục tiêu, tăng khả năng khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của … Read More
  • Tư vấn quảng cáo sân bóng đá ấn tượngNền bóng đá nước nhà ngày một lớn mạnh với các dấu mốc chói lọi: á quân chung kết U23 châu Á (2018), vô địch AFF Cup (cuối 2018), lọt tứ kết Asian Cup (2019), lần đầu tiên có vé vào vòng loại cuối World Cup 2022… Sức hút của … Read More
  • Tư vấn quảng cáo cửa hàng tiện lợi ấn tượngCác chuỗi cửa hàng tiện lợi xuất hiện ngày càng nhiều - không chỉ ở thành thị mà cả các vùng phụ cận. Điều này khiến nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ bắt đầu cân nhắc đến hình thức quảng cáo này. Vậy có nên quảng cáo tại cửa hàng t… Read More

0 nhận xét:

Đăng nhận xét